Rơ miệng 4 điểm chạm, tạm biệt 99% vi khuẩn trong miệng

Với các “thanh niên” không răng hoặc ít răng, bí quyết số 1 để làm sạch khoang miệng và răng lợi chính là vệ sinh đủ 4 điểm chạm bằng gạc rơ, bao gồm 2 má trong, lưỡi, nướu và răng. Bí quyết số 2 để tạm biệt 99% vi khuẩn, phòng ngừa nấm miệng, tưa lưỡi, sâu răng… chính là sử dụng gạc rơ lưỡi Dr.Papie với 6 ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường:
 
- Mỗi miếng gạc được bảo quản trong từng gói kín nhỏ, đảm bảo vệ sinh, tiện lợi khi sử dụng và mang đi.
- Vải gạc làm hoàn toàn từ polyester dai mềm, dệt dạng sóng nước nên tạo ma sát vừa đủ lấy hết đi các cặn sữa, mảng bám “ẩn trú” trong miệng bé.
- Mỗi miếng gạc đều được tẩm ẩm sẵn bởi dịch chiết lá hẹ, Natribicarbonat, Natriclorua, Xylitol, ba mẹ không cần nhỏ thêm nước muối sinh lý trước khi rơ miệng cho bé như các loại gạc khô thông thường. Công thức tẩm ẩm 4P chuyên biệt với thành phần chứa “kháng sinh tự nhiên”, tinh chất kháng khuẩn kháng nấm, tất cả sẽ thẩm thấu sâu vào khoang miệng bé, nuôi dưỡng khoang miệng khỏe mạnh.
- Sử dụng dễ dàng bằng cách lồng ngón tay vào miếng gạc, sau đó dùng ngón tay đã đeo gạc lau nhẹ nhàng lên nướu, lưỡi, răng và 2 phần bên má trẻ. Gạc ôm sát vừa vặn ngón tay nên rất dễ sử dụng.
- An toàn với trẻ từ sơ sinh, dùng để vệ sinh hàng ngày, giúp làm sạch và tăng cường bảo vệ lưỡi, nướu, răng, miệng, phòng chống các bệnh như nấm miệng, tưa lưỡi, viêm nướu, sâu răng…
- Tiện dụng cho cả người lớn không có khả năng tự vệ sinh răng miệng
 
Gạc rơ miệng Dr.Papie hiện đang có sẵn tại nhà thuốc The Medcare, đặt mua ngay tại đây.