Uống "vắc xin vàng" - Gấp 4 kháng thể

Sữa non được coi như nguồn “vắc xin vàng” đầu tiên cho trẻ, cung cấp 1 lượng lớn kháng thể, yếu tố tăng trưởng và các vitamin, khoáng chất, amino acid… cần thiết. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sữa bò non chứa các nhân tố miễn dịch và tăng trưởng CAO GẤP 4 LẦN so với sữa non của con người.
 
Từ chìa khoá này, Colostrononi ra đời với thành phần 100% sữa bò non tinh khiết (Colostrum) với hàm lượng chất béo thấp, đặc biệt kết hợp với chiết xuất quả Nhàu (Noni) đã trở thành thực phẩm ưu việt cho cả trẻ em và người lớn.
 
Sản phẩm sữa non Colostrononi mang tới các công dụng vượt trội:
- Cung cấp Globulin miễn dịch và các thành phần điều hòa miễn dịch, kháng khuẩn và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
- Cung cấp kháng thể IgA, IgG, IgM, Protein đặc biệt Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh truyền nhiễm do virus, vi khuẩn.
- Cung cấp hormone và các yếu tố tăng trưởng.
- Các amino acid, vitamin A, C, D, E, nhóm B... có hoạt tính chống Oxy hóa mạnh, bảo vệ dạ dày - ruột, các khoáng chất Natri, Kali, Canxi, Magie, Sắt, Kẽm...
- Chống oxy hóa, giúp đáp ứng với kháng viêm tự nhiên, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và kích thích nội tiết.
- Cải thiện rất tốt tình trạng rối loạn tiêu hóa do nhiễm trùng, dùng kháng sinh kéo dài, thói quen ăn uống kém… với triệu chứng tiêu chảy, đau bụng, chán ăn…
- Cải thiện tình trạng táo bón
 
Sản phẩm được đóng gói liều đơn tiện lợi, dạng bột tan nhanh trong khoang miệng mà không cần nước, dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi, đặc biệt với các nhóm:
- Trẻ táo bón kéo dài
- Trẻ bị tiêu hoá kém
- Trẻ hay ốm, thiếu chất, chậm tăng trưởng